Kahit na pag dumadating kami tapos nafi-feel naming parang may something hidden dumot yung mga old tutors dun sa min dedma lang. Masaya kami kahit mahirap.


134 Maligayang Mga Quote Upang Makahanap Ng Tunay Na Kaligayahan Sa Buhay Bayart Mga Quote

Ito ang tunay na salamin ng buhay ng Pilipino na kahit mahirap alam nila na edukasyon ang makakapag-ahon sa kanila sa kahirapan Credit.

Kahit mahirap ang buhay importante masaya. Ilang taon na po ba kayo. Maaari pa ring maging masaya kahit mahirap bastat kasama ang pamilyang nagmamahal sayo. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Ibig sabihin mas malaking bahagi ng buhay Niya ay iginugol Niya sa mahirap at di natural na trabaho kung saan nasasayang ang kanyang full potential. Takot na takot po ako diyan sir sabi ni kuya Johnny. Mahirap kung nagtatrabaho ka ng mabigat sa loob mo.

Mas marami po kasi mas masaya kahit po mahirap ang buhay kinakaya naman po lumaki po sa malaking pamilya 8 po kaming magkakapatid at masaya po lalo ngayo na malalaki na kami kaya gusto ko rin po maexperience ng magiging anak ko unpara kung sakali mawala na kami ng. Takot na takot po ako diyan sir sabi ni kuya Johnny. Lahat ng gusto ko nabibili non.

Ang viral na larawan ni May ay nakaabot sa programang Unang Hirit kaya naman nagpaabot sila ng tulong kay May at sa kanyang pamilya. Ang importante kahit mahirap ang buhay basta huwag tayong gumawa ng masama sabi ni Denso. Baka daw may mawala magnanakaw daw kami kwento niya.

Minsan nga natutulog kami dun sa tapat ng bahay pinapagalitan kami. Kahit mahirap kami kahit halos wala kaming makain basta sasama-sama lang at buo ang aking pamilya masaya na ako nun. Ang importante kahit mahirap ang buhay basta huwag tayong gumawa ng masama sabi ni Denso.

Masaya kami kahit inaabot kami ng alas- nuebe knowing na napakarami rin naman naming homeworks at papers na kelangang tapusin bilang mga estudyante. Forty six na po pareng Wil. Masaya dapat at mahalin mo ang trabaho mo.

Artista na tayo lahat. Isa itong inspirasyon sa lahat na hindi kailangan na magarbo o mamahalin ang cake para magdiwang dahil kahit ang simpleng nilosak cake ay. Ako po gusto ko sana magkaron ng limang anak.

Bilib ako sayo kuya kasi nairaraos mo ang mga anak mo. Sa madaling salita para maging tunay na masaya ang mga tao dapat silang magmahal at mahalin. Bilib ako sayo kuya kasi nairaraos mo ang mga anak mo.

Kahit saang bansa kaming pumunta Puwede. Hello Goodmorning po. Mahalaga talaga na may trabaho ka kung ano man basta mahal mo ang trabaho.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Yong importante masaya kayo. So thank you ha.

Ipinakita lang ni Nanay Lea na kahit mahirap ang buhay ay hindi ito hadlang upang hindi ipagdiwang ang kaarawan. Ang importante Morly kahit mahirap lang ako ngayon at nakikita ninyong hikahos ay masaya pa rin. Kung mayaman na at may pera kahit hindi magtrabaho pwedeng ang trabaho mo ay ang pamilya mo.

Eh matanda pala ako sa inyo. So ah kamusta naman ang buhay. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Maraming estudyante ang pinagsasabay ang pagtatrabaho at pag-aaral dahil parehong importante sa kanila ang matuto at kumita rin ng sabay. 21-Anyos na Estudyante Pinagsasabay ang Pag-aaral at Pamamasada ng Tricycle. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Takot na takot po ako diyan sir sabi ni kuya Johnny. Ang importante kahit mahirap ang buhay basta huwag tayong gumawa ng masama sabi ni Denso. Binigyan nila si May ng mga gamit na makakatulong.

Ito ah masaya Nakapangasawa ako ng mayaman. Kaya kahit puno na Siya ng kaalaman noon pang bata Siya inialay Niya pa rin ang malaking bahagi ng buhay Niya sa pangangarpintero. May mas malaking epekto sa buhay ng mga tao ang nadarama nila sa iba kaysa sa kanilang trabaho kita komunidad o maging sa kalusugan nila ang sabi ng aklat na Social Psychology.

Gustuhin man nilang mag-aral lang dahil sa hirap ng buhay ay napipilitan silang magtrabaho upang makatulong sa pamilya. Balik muna tayo sa bukid namin masaya kami kahit mahirap kami ang importante buhay. Moalboal cebu in my province.

Makatapos man lang kahit high school man lang tong mga to dagdag niya. Bilib ako sayo kuya kasi nairaraos mo ang mga anak mo. Uhm may business ka ba or nag-wo-work ka ba Ah hindi ako nag-bi-business ah waiter waiters lang din ako dito waiter siya waitress ka ikaw kumusta ang buhay.

Punineep and 71 more users found this answer helpful. Pinapaalala namin po sa buong mundo ang masipag ang tatay. Kaya naman todo kayod sa pagta-trabaho ang kanilang mga magulang dahil siyam silang magkakapatid at mula lamang sa isang mahirap na pamilya at kahit kulang ang kita ng kanilang magulang mula sa kanilang mga paghahanap buhay na kahit hindi ito sapat para sa kanilang pagkain mas importante pa rin ang mapag-aral silang siyam na magkakapatid.

Kahit mahirap ang buhay importante masaya See more of πšƒπš’πš”πšπš˜πš” π™ΌπšŽπš–πšŽπšœ. 2-3 years lang naging manggagamot at guro si Hesus.


Buhay Ofw Quotes Quotesgram