1Ang tunay na nagmamahalan NAGKAKAUNAWAAN at hindi NAGSUSUMBATAN. Kasi hindi ka naman magmamahal ng iba kung mahal mo talaga yung una.


Love Tagalog Quotes Selos Quotesgram

Tagalog Patama Quotes and Tagalog Sad Love Quotes mhirap mgalit ng walang dahilan mhirap umintindi ng di mo maintindihan mhirap msaktan ng kang karapatan pro dba mas mhirap mgmahal ng taong ang turing sayo ay lang minsan daw nakakapagod magmahal minsan masaya tapos my oras na iiyak ka.

Mahirap itago ang nararamdaman quotes. Hindi masama ang magkamali. Hindi lungkot o takot ang mahirap sa pag-iisa kundi ang pagtanggap na sa bilyon-bilyong tao sa mundo wala man lang nakipaglaban upang makasama ka 2. Sabihan ng secrets po.

Ikaw na nagbago ng ikot ng aking mundo. Totoong mahirap itago ang nararamdaman pero mas mahirap itago kapag nasasaktan. MAHIRAP pag nakalimutan ang DAPAT tandaan pero MAS mahirap pag lagi mong natatandaan ang dapat mo ng KALIMUTAN.

Ibang pangalan na ang binabanggit nya. Di ko masabi ang tunay kong nararamdaman aking kaibigan Dahil baka unawain mo na ang pagtingin ko sayoy isang martir na katangahan Ngunit kahit ganoon akoy makikita sa tabi mo oo iyon ay magpakailanman Sa lungkot o ligaya may uunawa sayot magmamahal maaari mong sandalan Sa lahat ng nakasalamuha ko ikaw lamang ang ninanais ng puso ko. Ang mabulilyasoy mahirap na unos Nitong aking pusong may panimding lubos.

Yung tipong nagmamahal ka ng palihim yung nagmamahal ka pero dimo masabe sa taong mahal mo yung mas pipiliin mo nalang itago ang nararamdaman mo. Sometimes later becomes never. Hindi mo makikita ang taong magmamahal sayo ngayon kung nakatingin ka pa rin sa taong mahal mo noon Naiintindihan ko kung balang araw makakalimutan mo rin ako.

Juan Ano ang. Ang promise ay hindi tulad ng candy na ipapangako mo sa bata pero hindi ka naman bibili. Ang mahalaga Kaya mong gumising sa umaga at simulan ang araw kahit WALA NA SIYA.

Huwag itagot ng hindi lusawin Ang laman ng puso at iyong pagtingin Ng iyong ugaling pagkasinungaling. Tila ka naglalakbay ng walang patutunguhan Nagsusugal ng walang kasiguruhan. Wag mong sayangin ang oras na ipinaramdam sa isang tao na mahal mo siya lalo na kung alam mong mahal ka rin niya dahil baka dumating ang.

Pero wala namang mawawala kung aaminin mo. Siguro natatakot silang masaktan. Pagkakaibigan niyo naman ang mababali.

Pero ang mas mahirap mag-quit sa isang pagkakaibigan at sabihing Friend in love ako sayo Friendship o love. Marriage is like a walk in the park. Sabi ko d 22o un.

Mahirap magmahal ng patago dahil yung sakit na nararamdaman mo dapat mo ring itago. Hindi mawawala ang nararamdaman mo para sa kanya kung patuloy ka pa ring umaasa. Minsan kailangan mong ilabas lahat ng sama ng loob mo para malaman nilang hindi unlimited ang pasensya mo.

Ang bobo nagagamot pa. Wag mong hintayin ang araw na sakit na lang ang nararamdaman mo at iniwan ka na ng kasiyahan mo. - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -.

But deep inside Im bleeding. Dahil alin man sa dalawa ang iyong pagdesisyonan. Mahirap magtago para lang makaiwas ka.

Mahirap umiyak dahil sa sakit na nararamdaman pero mas mahirap tumawa para lang ipakita na hindi ka nasasaktan. Tama kayong lahatoh. Kung boobs lang ang habol mo sa mga babae.

Yung ang hirap magmove-on kapag lagi mong nakikita yung taong kinakalimutan mo. May mga bagay na sadyang mahirap talagang itago. Dun ka nalang sa alaga mong baboy ng kapitbahay nyo.

Walo dede nun magsawa ka. Ang pagkakaibigan pwedeng tapusin at Magmahalan na lang. Hindi baleng nasaktan ng SOBRA.

2Kung gusto mo MAG-KASUNDO tayo wag ka gumawa ng dahilan ng IKAGAGALIT ko. Maaari mong ipahayag ang iyong sarili sa pamamagitan ng iyong sariling mga salita o maaari mong gamitin ang mga quote na nalalapat sa iyong nararamdaman. Ang pag-ibig ay isa na rito.

Mawala na ang lahat wag lang ang puso ko. Paglimot Mub-on peg Ella dahil sa kurot at laslas faves mo para sa yo ang buwan ng Enero haha. Dahil ang kaligayahan ay nararamdaman mo ito sa taong mahal moh.

Higit sa lahat mahirap humanap ng ibahabang sa puso mo siya lang talaga. You know why alcohol is better than. Minsan di mo namamalayan nahuhulog ka na.

Kung pagmamahal ang iyong napili. Masakit kapag hindi ka niya pinansin. Sa ibaba makikita mo ang mga quote ng crush na maaaring gawing madali para sa iyo na sabihin sa iyong crush ang tungkol sa iyong damdamin.

Mahirap tumawa kapag may namimiss ka. Kasama in good bad times. Subukan mong itago baka sakaling hnapin nya.

Ikaw na inaalagaan ko dapat pero hinawakan mo ang kamay ko at ginabayan sa mundong ito TJ or Fuffy Fuffs youre Gods greatest blessing to me Amanda or Fream Ikaw ang pinakamalaking biyaya sa akin ng Diyos. Mas lalong mahirap ang magpaka-ipokrita that everything is fine and Im capable of giving good advices or sharing inspiring words. Pakinggan kung hanggang saan kayang ilihim ni Guada ang nararamdamanFor MORe v.

The latest tweets from patrisyamayy. Ikaw na nagturo sa akin na unahin ang damdamin ng iba bago ang akin. Mahirap itago ang nararamdaman Ngunit mas mahirap isugal ang pagkakaibigan.

I can easily fake my smile my laughter. Tatlong 3 pinakamasakit na bagay. Itago ang tunay na nararamdaman.

Pero mas masakit yung akala mo papansinin ka hindi naman pala. Ano ang kaibigan para sa inyo. Coz in my heart youll always stay.

Pero ang masakit dun Nawala muna bago mo maamin sa sarili mo na Mahal mo pala syah. Mahirap itago ang pagmamahal mahirap din aminin na nagmamahal ka. Kung dalawa ang mahal mo piliin mo yung pangalawa.

Pero ang tanga. The latest tweets from MgaPatama_Sayo. Ang masama ay yung hindi ka nagbago at nanatili kang mali.

Mahirap matulog kapag may iniisip ka. Ang nararamdaman hindi katulad ng nararamdaman ko Ikaw na siyang nagmamahal ng taong. Until I stumbled upon Dylans.

Mahirap makipaghiwalay sa taong mahal mo sabay sabing FRIEND na lang tayo. Sabi nila magsasawa din daw ako. Tiyak meron kang masisira at masasaktan.

Salubungin natin ang 2015 ng pagbabasa ng mga tula ng. Yung mas pinili niyong maging magkaibigan na lang dahil alam niyong doon kayo mas mag tatagal. Magaling akong magtago ng totoong nararamdaman ko na sa tingin ko ay hindi magandang gawain ng matinong tao.

Mahalin ang taong may mahal ng iba.


Patama Quotes Best Tagalog Love Quotes For You Tagalog Love Quotes Hugot Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny