Mahirap hindi dahil sa mahirap na sitwasyon. F A7 Ngunit kapag aking makita ang kanyang mga mata Dm7 G7 Nawawala ang aking pagkadismaya.


Quotes And Patama Photos Facebook

Mahirap magmahal ng taong di ka kayang pahalagahan.

Mahirap magmahal kung di kania mahal. 2541 likes 14 talking about this. Please subscribe like and push the bell button thank you. Ako na ang dahilan ng mga ngiti mo.

F Fdim G7 Mahirap. The command is clear. Mahirap magmahal ng taong di ka kayang pahalagahan.

Sa kabila ng mga ngiti mo sa twing magkasama tayo. Kung sino ang gusto ko ayaw sakin. Nakatago lahat ang dahilan nito.

Dont forget to subscribe and comment this video. Sa una akala mo panalo ka na. Kung sinong ayaw ko siya namang may gusto.

Dapat maging malinis puro at maalab ang pagmamahal natin sa kapatid natin. Malamang pag mahal mo na rin ako. Paubaya moira dela torre.

Mas mahirap yan lalo na kung yang kapatid mismo natin ang nakasakit sa atin. Walang gamot sa tanga kundi pagkukusa. Kung batid ni Kristo na mahirap para sa bawat tao na magmahal bakit ipinasiya pa rin Niyang iutos ito sa mga apostoles.

F Fdim G7 Mahirap. F A7 Ngunit kapag aking makita ang kanyang mga mata Dm7 G7 Nawawala ang aking pagkadismaya. Siya mismo ang sumagot sa tanong na ito sa wakas ng Ebanghelyo.

Create and get 5 IQ. F Fdim G7 Sige lang. موقع ويب للفنون والعلوم الإنسانية.

Maaring tama pero maari rin naman kontrahin ng iba. Pag hindi ka mahal ng mahal mo wag ka magreklamo. Mahirap Magmahal kung may Karibal.

Akoy natutuwa sa mga kinakanta nya at dahil na ren sa ganda ng boses at hilig sa paggigitarapero sa kabila pla nitoy sa pamamagitan ng kanyang pagkanta at. Para sa akin napakadaling mag. Pero mahirap yan kung matindi ang pangangailangan ng kapatid nating maysakit.

8 ⵏ ⵉⴷ ⵔⵉⵖ. Mahirap ba magmahal o mahalin ng iba. Hanggat kaya kong tumulong I see to it na nakakapagshare ako ng blessings sa iba kasi alam ko yung feeling na walang wala.

F - A7 - Dm7 - G7 - Gm7 - C7 -F pause F A7 Mahirap talagang magmahal ng syota ng iba Dm7 G7 Hindi mo mabisita kahit na okey sa kanya. Habang tumatagal ang panahon. Mahirap mag mahal kung papa asahin ka lang.

Whats not to love. More fun and love qoutes. Mahirap mag mahal kung papa asahin ka lang.

Pagmamamahal itself is an act of your choosing. Contextual translation of mahirap magmahal sa tao hindi ka mahal into English. Huwag na huwag ka hahawak kapag alam mong may hawak ka na.

Human translations with examples. Intro F A7 Dm7 G7 Gm7 C7 F pause Verse 1 F A7 Mahirap talagang magmahal ng syota ng iba Dm7 G7 Hindi mo mabisita kahit na okey sa kanya. Mahirap magmahal ng iba lalo na kung ung mahal mo mahal ng best mo.

Sinabi Niyang iyan ang patunay na silay Kanyang mga apostol 13 35. Nagseselos ako pero humaharang. Na minsan ko lang napagtanto.

Maraming beses kong sinubukan. Mahirap magmahal ng iba lalo na kung ung mahal mo mahal ng best mo. Mahirap magmahal ng taong di ka kayang pahalagahan.

Kasi may mga tao rin na di mo mahal pero mahal ka. Arts Humanities Website. Huwag mong hawakan kung alam mong bibitawan mo lang.

Tang ina TALO PALA AKO. Hiwalayan na kung di ka na masaya. Di ka naman mag mamahal pag di mo piniling mag mahal di ba.

Mahirap Magmahal ng Taong Di pa Tapos Magmahal ng Iba. Mahirap mahalin yung taong hindi pa tapos magmahal ng ibaSabihin man niyang mahal ka niya kung ramdam mo na mahal parin niya yung ex niya kahit anong sabihin mo wala kang laban kasi mas nauna niyang minahal yun kesa sayo. Pero hindi po ako nangungunsinte ng mga taong pala-utang kasi para sakin either kulang sila sa diskarte or kulang sila sa disiplina.

Kailan kaya magsasabay na yung taong mahal ko eh mahal rin ako. So how can people choose to love someone pero alam naman nila na sabi ng nakakarami na ito ay mahirap gawin. Oh mahirap talaga Gm7 C7 6 Maghanap na lang kaya ng iba.

Oh mahirap talaga Gm7 C7 6 Maghanap na lang kaya ng iba. Bakit Niya inutusan ang mga apostoles na magpakita ng pagmamahal katulad Niya.


Stressed Photos Facebook