Sa bawat oras na akoy iyong hinahagkan. C Contented na ako sayo.


Patama Di Maiiwasan Bitter Quotes Mga Patama Quotes Tagalog Banat Quotes Tagalog Quotes Patama Quotes Hugot Quotes

Contextual translation of mahal na mahal kita kahit gagraduate ka na ngaun into English.

Kahit mahirap mahal na mahal kita. MAHAL NA MAHAL KITA. Wag lang ako makasakit ng iba. We were able to say our goodbyes.

Human translations with examples. Okay lang na ako masaktan. Tirik man ang araw sa pagtawa o kulimlim man ang gabi sa pag-iyak.

My love for you is never ending. Alam kong alam mo na hindi ko kaya pag wala ka. Eto ay para sa mga lalaki Be a man enough to say na ayaw mo na Hindi yung basta basta ka na lang hindi magpaparamdam Isa kasi sa pinakamasakit ang umasa na meron pa Pero sa totoo lang walang wala na.

Kahit ang totoo siya pa din mahal mo. Oh please mahal patawarin mo na ako Kumapit ka ulit sa aking kamay at tayoy maglalakad ng sabay Sabay tungo sa salitang TAYO. Mahal na mahal kita.

Sana noon ko pa sinabi na mahal kita Sana ngayon ay kasama na kita. Mahal na mahal kita kahit mahirap. Mahal Na Mahal Kita.

Kung magka relasyon tayo paano kung masaktan kita. Ayaw mo man kusang lumalapit. Kahit Mahirap Lang by April Boys Vingo Jimmy.

Bakit hindi mo ma let go ang taong mahal mo kasi na papasaya ka nya kahit minsan na sasaktan ka na. Mahal Na Mahal Kita. O bakit ba pag nakita kita.

Sobrang hirap ng pinagdaanan mo and you may rest now. Mahal na mahal kita kahit mahirap. Mahal kita kahit sobrang sakit na.

- He Said She Said. Baka yung Bujoy na kaibigan ko mawala pa. Umaasa na balang araw baka magamit mo ang linyang baka pag pwede na pwede pa Kailangang makuntento sa bawat reply na para bang minadali.

Mahirap mahulog sa taong alam mong kahit anong gawin mo hindi mapapasayo. Minsan hindi sapat yong mahal mo ako at mahal din kita. Marahil ganyan ang pag-ibig.

Mahal na mahal at hindi lang magtatapos ang aking mahal kita sa mahal lang kita kukunin ko ang mga agiw sa yong mga lumang gunita pilit kong wasakin ang mga pader. Bujoy hindi ko kayang mawala ka sa buhay ko. Mahal na mahal kita kahit ikay ganyan Madaan yan sa lambing Wag natin ulit sayangin etong pagkakataon Dahil mahal ako na ang nagsasabi na tayo hanggang dulo Away problema ilan lamang yan sa mga pagsubok na ating dadaanan Dahil pagtapos ng mga iyan Maganda ang surpresang naghihintay satin.

Ilonggo mahal kita maranao words. Kahit alam kong di ako parte ng kasiyahang iyon. Nawawala lahat ng sakit na.

Kahit mahirap kakayanin namin to ni daddy. Yung taong yayakapin ka sa likod at ididikit ang mga labi sa tenga mo at sasabihin sayo Di kita iiwan. Verse G D Em C Sinubukan ko naman na pigilan ang nararamdaman G D Em Kahit mahirap lumayo at umiwas sayo C pano ba naman G D Em C G Isang ngiti isang tingin kahit boses mo na ring nakakatunaw D Wag nang pansinin Em C Delikado na delikado na Pre-chorus G D Hirap paring hindi lumapit di maiwasang tumingin Em Mukha yatang akoy nahulog na C.

Wag sanang dumating ang araw na iwan mo akong lumuluha. Mahirap magmahal ng. Kami ay ibang-iba at gayon pa man.

Pero ang mahalaga sinubukan. Sayo ang pag-ibig na di mababali Kailan man ay di ko kayang sabihin Ayoko sayo itaga sa bato Ang pangako sayo ay hindi magbabago Tara sama ka. Mahal na mahal kita kaya siguro duwag ako.

Pusoy kay saya walang mapagsidlan. Nakakalungkot mang isipin pero may mga pagkakataong may mga gusto tayo na di pwede na ipilit man pero lalo lang mahihirapan na ipaglaban man pero masasayang lang. Na isipin mahal mo ako.

A Araw-araw mo kasi akong pinapasaya araw-araw kitang liligawan. O bakit ba pag akoy nag-iisa. Pagka ulitin lang ang sasabihin ko MAHAL KITA Mahal kita alam ko na ramdam mo yan Malayo man ating agwat sa akin ay okay lang yan Kaya ko yan basta sa akin magtiwala ka Hinding hindi to magbabago sakin maniwala ka At sa iba hindi ko toh naramdaman Ang tunay na pagmamahal sayo ko natikman At kahit na oras mo sakin ay hati Basta para sayo.

Tinatanong ko saking puso. Ikaw yung pinakamagandang bagay na dumating sa akin kaya hinding hindi ko hahayaan na basta-basta ka na lang mawawala sakin. Sana noon pa ay tayo na Dahil masakit tanggapin na sabihin mo na Mahal din kita pero sana noon pa Noong wala pa akong iba Kahit gaano pa karaming coke ang inuumin ko hindi ko parin makukuha ang tunay na happiness kung wala ka sa tabi ko.

Si Jesus na ang bahala sayo at sa amin ni daddy. Mahal na mahal kita kahit mahirap. Mahal mo ako kahit na ako ay kakila-kilabot at mahirap na nasa paligid.

Mga dahilan kung bakit mahal kita. Kapag ipinilit ko pa. Ito yung PAGE kung saan pwede kayong Humingi ng Advices at Pwedeng E shout out Lahat ng Nararamdaman mo.

Nasan ka na ba mahal ko. Kahit ilang away pa yan tampohan o selos mahal na mahal kita palagi. Tinatanong ko sa aking isip.

Ngayong alam mo na I think you can get out of my life. B Best feeling in the world ang mahalin mo rin ako. Nangangarap ka na maging kayo kahit alam mong wala naman talagang pag-asa.

Sa bawat salitang iyong binibitawan. Mahal kita Kahit di tayo. Gaya ng sabi ko sayo Masaya ako na nakilala kita Pero magiging sinunggaling ako.

5628 likes 15 talking about this. Nabigyan ng kulay aking buhay ng dumating ka. Namimiss kita pag di ka nakikita ano ang dapat kong gawin para lang malaman mong ikaw ang mahal.

SACRIFICE is the only language of LOVE. Dahil palagi kang ginagamot ang lahat. Pero kahit anong gawin ko kumakapit pa rin ako Dahil kahit anong gawin ko mahal pa rin kita Kahit anong pagtanggi mo mahal pa rin kita Kahit anong pagtataboy mo mahal pa rin kita Mahal na mahal na mahal.

Mahal alam kong alam mo na mahal kita. Malalagpasan din natin yan. D Dahil hindi mo binabalewala ang feelings ko para sayo.

Ako ay alipin handang sundin ang lahat ng yong utos kahit na mahirap. But this isnt goodbye I know youre watching over us now. At kakainin ng alikabok sa lilipas na mga taon mamahalin kita kahit sa ano mang panahon.

Mahal na mahal kita. Mahal kapit lang laban pa.


Kahit Mahirap Mahal Construction Worker Sad Story J Black Lyrics Youtube