Dahil para sayo. Lahat ay gagawin.


Parokya Ni Edgar Para Sayo Lyrics Genius Lyrics

Hindi ikaw yung tipong niloloko At hindi naman ako yung tipong nagseseryoso At kahit sulit sana sa yo ang kasalanan Lolokohin lang kita kayat.

Para sayo ako'y magbabago kahit mahirap. Para Sayo - Parokya Ni Edgar Play Lumayo kana sa akin Wag mo kong kausapin Parang awa mo na Wag kang magpapaakit sakin Ayoko lang masaktan ka Malakas akong mambola Hindi ako santo Chorus. Malakas ako mambola Hindi ako santo. Hindi ako santo pero para sayo akoy magbabago kahit mahirap kakayanin ko dahil para sayo handa kong magpakatino laging isipin lahat ay gagawin bastat para sayo hindi ikaw yung tipong niloloko at hindi naman ako yung tipong nagseseryoso at kahit sulit sana sayo ang kasalanan lolokohin lang kita kayat kung pwede wag nalang dahil ayoko ngang masaktan.

Katayanin ko Dahil para sayo Handa akong magpakatino Laging isipin Lahat ay gagawin Basta para sayo. Intro E-B-Cm-B A-E-A-B Verse 1 E Lumayo kana sa akin Cm Wag mo kong kausapin Gm Parang awa mo na A Wag kang magpapaakit sakin E Ayoko lang masaktan ka Cm Malakas akong mambola Gm A Hindi ako santo Chorus E-B - Pero para sayo Cm Gm Akoy magbabago A E Cm Kahit mahirap B Kakayanin ko E-B Dahil para sayo Cm Gm. E B Dahil para sa yo Cm Gm Handa akong magpakatino A E Cm B Laging isipin lahat ay gagawin E Basta para sa yo Outro E Cm Gm A E Cm Gm A E.

Pero para sayo Akoy magbabago Kahit mahirap Kakayanin ko Dahil para sayo Handa akong magpakatino Laging isipin Lahat ay gagawin Basta para sayo II Hindi ikaw yung tipong niloloko At hindi naman ako yung tipong nagseseryoso At kahit sulit sana sayo ang kasalanan Lolokohin lang kita kaya kung pwede wag nalang. Hindi ikaw yung tipong niloloko At hindi naman ako yung tipong nagseseryoso At kahit sulit sana sayo ang kasalanan Lolokohin lang kita kaya kung pwede wag nalang. Pero para sa yo akoy magbabago Kahit mahirap kakayanin ko Dahil para sa yo handa kong magpakatino Laging isipin lahat ay gagawin Basta para sa yo.

Pero para sayo akoy magbabago kahit mahirap kakayanin ko dahil para sayo handa kong magpakatino laging isipin lahat ay gagawin bastat para sayo Hindi ikaw yung tipong niloloko at hindi naman ako yung tipong nagsiseryoso at kahit sulit sana sayo ang kasalanan lolokohin lang kita kaya kung puwede huwag na lang. Cause only for you. E-B-Cm-B A-E-A-B verse I.

Pero para sayo Akoy magbabago Kahit mahirap Kakayanin ko. Akoy magbabago A E Cm Kahit mahirap B Kakayanin ko. Parokya Ni Edgar - Para sayo lyrics.

E-B Dahil para sayo Cm Abm Handa akong magpakatino A E Laging isipin Cm B Lahat ay gagawin E-Cm-Abm-A Basta para sayo. Parokyas ever-admirable brand of cheesiness is once again channeled out in this cut from their Halina sa Parokya record. Ka na sa akin Huwag mo kong kausapin Parang awa mo na huwag kang magpapa-akit sakin refrain 1 Ayaw ko lang masaktan ka malakas ako mambola hindi ako santo chorus Pero para sayo akoy magbabago kahit mahirap kakayanin ko dahil para sayo handa kong magpakatino laging isipin l.

Ka na sa akin Huwag mo kong kausapin Parang awa mo na huwag kang magpapa-akit sakin refrain 1 Ayaw ko lang masaktan ka malakas ako mambola hindi ako santo chorus Pero para sayo akoy magbabago kahit mahirap kakayanin ko dahil para sayo handa kong magpakatino laging isipin. Even though its hard. Pero para sayo Akoy magbabago Kahit mahirap Kakayanin ko Dahil para sayo Handa akong magpakatino Laging isipin Lahat ay gagawin Basta para sayo III.

Pero para sayo. Wag kang magpapaakit sa akin Ayoko lang masaktan ka Malakas ako mambola Hindi ako santo Pero para sayo Akoy magbabago Kahit mahirap Kakayanin ko Dahil para sayo Handa kong magpakatino Laging isipin Lahat ay gagawin Basta para sayo Hindi ikaw yung tipong niloloko At hindi naman ako Yung tipong nagseseryoso At. Listen to Para Sayo by Parokya Ni Edgar 1800 Shazams.

Handa kong magpakatino Parokya Ni Edgar. E-B- Pero para sayo Cm Gm Akoy magbabago A E Cm Kahit mahirap B Kakayanin ko E-B Dahil para sayo Cm Gm Handa akong. E Lumayo kana sa akin Cm Wag mo kong kausapin Gm Parang awa mo na A Wag kang magpapaakit sakin E Ayoko lang masaktan ka Cm Malakas akong mambola Gm A Hindi ako santo Chorus.

Basta para sayo repeat chorus except last line. Pero para sayo Akoy magbabago Kahit mahirap Kakayanin ko. Akoy magbabago A E Cm Kahit mahirap B Kakayanin ko E-B Dahil para sayo Cm Abm Handa akong magpakatino A E Laging isipin Cm B Lahat ay gagawin E-Cm-Abm-A Basta para sayo Adlib E-Cm-Abm-A E-Cm-Abm-A Verse 3 E Bakit nakikinig kapa Cm Matatapos na ang kanta A Pinapatakas na kita Mula nung una stanza E Hindi kaba natatakot Cm Abm Baka.

Pero para sayo Akoy magbabago Kahit mahirap Kakayanin ko Dahil para sayo Handa akong magpakatino Laging isipin Lahat ay gagawin Basta para sayo II Hindi ikaw yung tipong niloloko At hindi naman ako yung tipong nagseseryoso At kahit sulit sana sayo ang kasalanan Lolokohin lang kita kaya kung pwede wag nalang. Pero para sayo Akoy magbabago Kahit mahirap saan. Chorus Pero para sayo Akoy magbabago Kahit mahirap Kakayanin ko Dahil para sayo Handa akong magpakatino Laging isipin Lahat ay gagawin Basta para sayo Instrumetal Bridge Verse 3.

Lumayo ka na sa akin Wag mo kong kausapin Parang awa mo na Wag kang magpapaakit sa akin Ayoko lang masaktan ka Malakas ako mambola Hindi ako santo Pero para sayo Akoy magbabago Kahit mahirap Kakayanin ko Dahil para sayo Handa kong magpakatino Laging isipin Lahat ay gagawin Basta para sayo Hindi ikaw yung tipong niloloko At hindi naman ako Yung. Lyrics Para Sayo. Handa akong magpakatino.

Lumayo ka na sa akin Wag mo kong kausapin Parang awa mo na Wag kang magpapaakit sa akin Ayoko lang masaktan ka Malakas ako mambola Hindi ako santo Pero para sayo Akoy magbabago Kahit mahirap Kakayanin ko Dahil para sayo Handa kong magpakatino Laging isipin Lahat ay gagawin Basta para sayo. Parokya Ni Edgar - Para sayo lyrics. E Cm Hindi ikaw yung tipong niloloko A At hindi naman ako yung tipong nagseseryoso E Cm.

Bakit nakikinig kapa Matatapos na ang kanta Pinapatakas na kita Mula nung una stanza Hindi kaba natatakot bBaka ikaw ay masangkot Sa mga kasalanan ko. Pero para sayo akoy magbabago kahit mahirap kakayanin ko dahil para sayo handa kong magpakatino laging isipin lahat ay gagawin bastat para sayo Hindi ikaw yung tipong niloloko at hindi naman ako yung tipong nagsiseryoso at kahit sulit sana sayo ang kasalanan lolokohin lang kita kaya kung puwede huwag na lang. Gm A Baka ikaw ay masangkot sa mga kasalanan ko Chorus E B PeroBasta para sa yo Cm Gm Akoy magbabago A E Cm B Kahit mahirap kakayanin ko.


Pag Ibig Ko Sa Yo Di Magbabago Men Oppose Fhe619 With Lyrics Youtube