Dorina - Sarah Geronimo 16 yrs old. Pinapaalala namin po sa buong mundo ang masipag ang tatay.


Gmapromos Kapuso Kuwentuhan Ulit Tayo Kahit Mahirap Ang Buhay Kailangan Maging Masaya Pa Rin Tayo Kahit Negatibo Ang Mga Dinadanas Kailangan Maging Positibo Tayo Ang Mga Taong Masaya At Maganda Daw

BALANG-ARAW wala nang magkakasakit tatanda at mamamatay.

Kahit mahirap ang buhay importante masaya ang buhay images. Kahit mahirap masaya siya sa blessings na nakukuha niya. Ano ang makakatulong para maging mas masaya ang buhay mo ngayon. Masunuring anak mapagmahal na kapatid.

Yong importante masaya kayo. At kahit sabihin ng panahong iwan na kita promise hinde. May takot at pagmamahal sa Dyos.

Kung skaling pnhon ko na ok lng. Maglaro tayo ng kahit ano huwag lang taguan kasi mahirap mahanap ang isang babaeng tulad mo. Mag sasaka Kung saan ay masaya.

Gusto kitang makasama habang buhay. Puwede mo itong maranasan. Wag magsalita ng tapos.

Human translations with examples. Balik muna tayo sa bukid namin masaya kami kahit mahirap kami ang importante buhay. Proud sa mga magulangand mamas bou.

Dahil gusto ko maging masaya ang aking mga magulang. Its hard for two people to love each other when they live in. Kaso sumting pnibagong lesson.

Contextual translation of napagtapos nila kahit mahirap ang buhay into English. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Handa n ko dhil ma3tay akong masaya kc naging LOVE kita.

Hello Goodmorning po. Human translations with examples. Hanggat di mo sinasabi na o bakit nandiyan ka pa.

Kaya mabuhay ka ng masaya at may kabulohan ang buhay dahil lagi mong iisipin na napaka swerte mo dahil maraming taong inaasam na madugtongan pa ang buhay o mabuhay ngunit ikaw ay naririto pa sa mundo nanatiling buhay at matatag. Masaya ang buhay kahit mahirap. Contextual translation of masipag sila kahit mahirap ang dinadaanan into English.

Pormal life is hard less fortunate. Contextual translation of na kaya nila ako kahit mahirap ang buhay into English. Ilang taon na po.

Sige pakilala nyo sa amin. Pero ngayon ang buhay ay punong-puno ng hirap at problema. Moalboal cebu in my province.

Mayaman if lucky life goes on less fortunate. Yong yong Mael nong tatay. Human translations with examples.

Ang pinaka importante sa kanya ay ang kanyang kinagisnang pamilya. Ipagdiwang mo ang iyong buhay ng masaya at may pasasalamat sa Dyos. Kasi may mga tao rin na di mo mahal pero mahal ka.

TAGALOG LOVE QUOTES 001dito lang ako lalo na kapag kailangan mo ako. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Ipinakita lamang ng tatay kung kagaano niya higit na kamahal ang kaniyang anak.

Kahit mahirap ang aking ginagawa Alam kong sa pag-aaral ko buhay namin ay giginhawa Dadating din ang panahon Na ang lahat ng aking pangarap ay magkatotoo at ako ay tatawaging isang inhinyero. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Na ang tanging mahalaga ay ang ikakasaya ng kaniyang anak.

Pero alam ko naman ito ay buhay ng mga tao minsan ang buhay ng guryon ay marupok at malikot kung ibig sabihin ang buhay natin minsan ay mapupunta sa mababa at mataas. Mas marami po kasi mas masaya kahit po mahirap ang buhay kinakaya naman po lumaki po sa malaking pamilya 8 po kaming magkakapatid at masaya po lalo ngayo na malalaki na kami kaya gusto ko rin po maexperience ng magiging anak ko unpara kung sakali mawala na kami ng. Hindi kita nakakausap pero okay pa rin.

Puwedeng Maging Mas Masaya ang Buhay Mo Ngayon. Bilang anak ng magulang gagawin ko lahat kahit mahirap sa akin. Contextual translation of kahit mahirap ang pagsubok into English.

Sa isang sorpresang Nag. Devotee ng Mother of perpetual help sa Baclaran. DI NA KITA KAILANGAN 002hindi kita nakikita pero okay lang.

Mayaman if lucky rely on the parent. Masaya ko kahit wala ka sa tabi ko. Magaling kumanta at mahilig sumali sa mga singing.

Ngunit may iba naman ay walang pakialam. Wag mgmmhal ng sobra yan ang sabi ko dti pra wlang nssktan wlang umiiyak nangg2go at ngppgago. Sandali lng ang buhay kahit anong oras pwede NYA taung kunin.

Ako po gusto ko sana magkaron ng limang anak. Artista na tayo lahat. Napakaswerte ng batang ito na magkaroon ng mapagmahal at mapag-arugang ama.

Tungkol diyan may ibinibigay na payo ang Bibliya. Kahit malayo-layo pa ang aking gugugulin Gagawin ko ang lahat para ang pangarap koy abutin. Gagawin ko ang lahat upang silay maging proud sa akin.

Ugaliin natin maging masaya Tol Kahit mahirap ang buhay dahil bukas Hindi natin alam kung buhay ka pa. Human translations with examples. Kahit na mahirap lamang sila ang importante para sa kaniya ay ang maging masaya ang kaniyang anak.

Ganon talaga ang buhay. Mayaman if lucky rely on the parent. 30Anuman ang pinagdadaanan mo sa buhayNgumiti ka dahil isang umaga paggising mo Magugulat ka.


Buhay At Pangaral Ni Nanay Posts Facebook