Kahit ano pa mangyari hindi kita bibitawan. Hiling koy ikay makapiling sa bawat oras at sandali.


Pin By Florence Almero On Wattpad Quotes Wattpad Quotes Quotes Wattpad

Siya kasi yung taong handang iparamdam sayo na kahit hindi na maganda ang nangyayari hinding hindi ka niya bibitawan.

Kahit anong mangyari kahit mahirap hindi kita bibitawan. The latest tweets from acesapnu. ClemeƱa 12 Techvoc - StAlbert the Great Jhon Jeric Deguzman 12 Humms - St. Kahit na hindi natin nasisilayan ang bawat isa Sa tuntungan ng saya at pighati.

Dati sabi ko hinding-hindi kita bibitawan kahit anong mangyari. Heto na naman minumulto ako. Browse for Ayayay Ang Pag Ibig song lyrics by entered search phrase.

Hindi bibitawan ng basta-basta. Ikaw lang ang minahal ko ang minamahal ko at ang mamahalin ko kahit ilang buhay pa ang aking daanan Kay gandang mga ngiti nag-iisat aking tinatangi. Hindi ko naman kailangan ng perfect person na magmamahal sa akin.

Mahirap kalimutan sapagkat parte ng nakaraan Mahirap burahin di katulad ng mga sulat sa blackboard. Kung wala ka lagi sa aking tabi. Kailangan ko lang ng taong magpapadama sa akin na kahit anong mangyari hinding hindi niya ako iiwan.

Wattpad Quote 187 of 365 Kahit anong mangyari kahit mahirap hindi kita bibitawan Line from I Love You Since 1892 by UndeniablyGorgeous. Ignatius Kahit anong mangyari Kahit mahirap hindi kita. Heto na naman minumulto ako.

Kahit ano pa mangyari hindi kita bibitawan. Kahit na binabato mo. Nangako ako sayo na poprotektahan kita kahit anong mangyari Nagsinungaling ako.

Dahil kahit anong mangyari Kakailangan mo pa rin sila. Dahil pag yan nahulog sayo madadagdagan na naman ang aasa sa mundo. Ka na sa akin Huwag mo kong kausapin Parang awa mo na huwag kang magpapa-akit sakin refrain 1 Ayaw ko lang masaktan ka malakas ako mambola hindi ako santo chorus Pero para sayo akoy magbabago kahit mahirap kakayanin ko dahil para sayo handa kong magpakatino laging is.

There are 60 lyrics related to Ayayay Ang Pag Ibig. Kailangan ko lang ng taong magpapadama sa akin na kahit anong mangyariHinding hindi niya ako IIWAN Wag ka sanang magalit kung minsan hindi kita pinapansinWag kang mag-alala Paraan ko lang yon para lambingin mo ulit ako. Pang apat hindi na kita bibitawan.

Kahit anong mangyari kahit mahirap hindi kita bibitawan. Akala ko kaya ko. Subalit kahit anong gawin ko hindi parin sapat Sa.

Hindi ko man maipadama sayo physically ang presence ko pero sana maramdaman mo na kahit anong mangyari nandito lang ako sa tabi mo. Hindi ko naman kailangan ng perfect person na magmamahal sa akin. Multo lamang ang kasama ko Ang multo mo sa aking puso.

The Present by immissluvee Judyann with 9704 r. Ang mahirap ay tumba ang mayaman ay nagtago Inosenteng nadadamay diniktan ng karatula. Read 06 from the story Unat Huling Pag-ibig I Love You Since 1892.

Akala mo hindi sya mawawala AKALA MO LANG IYON. Walang sakit na hindi mabubura. Choose one of the browsed Ayayay Ang Pag Ibig lyrics get the lyrics and watch the video.

Sabi ko hindi kita ipagpapalit. Ang tenga kapag pinagdikit korteng puso. There are 60 lyrics related to Walang Tayo.

3180 likes 1 talking about this. Akala ko lang pala. 301 likes 3 talking about this.

Ang sabi nga nila Mahirap tumama ang mga akala. Heto na naman minumulto ako. Isa kang magandang alaala.

Walang alaalang masakit Kahit pa may mga katanungang hindi nasagot. Hindi bibitawan ng basta-basta. Hindi ko mawari ang pag-ibig na laan ng Ama Pagkat kahit hindi magtagpo sa ngayon Alam kong ang pagku-krus natin nooy Iba ang pahiwatig sa pusong malayang naghihintay.

Kahit ano pa mangyari hindi kita bibitawan. Naririnig ko ang aking puso. Parokya Ni Edgar - Para sayo lyrics.

Hindi bibitawan ng basta-basta. Hindi kita hahayaang mag-isa dahil mahal na mahal kita Wag kang maging sweet sa isang tao lalo na kung iba ang laman ng puso mo. Akala ko hindi ko kakayanin kapag nawala ka sa akin.

Beses ng nag-away Hanggang sa magkasakitan Na di alam ang pinagmulan Pati maliliit na bagay Na napag-uusapan Bigla na lang pinag-aawayan Ngunit kahit na ganito Madalas na di tayo magkasundo Ikaw lang ang gusto kong makapiling Sa buong buhay ko Chorus. Akala ko hindi kita kayang iwanan. Kahit anong mangyari ikaw lang.

Kahit na anong mangyari Kahit mahirap Hindi kita bibitawan -Juanito AlfonsoILYSINCE1892. Ayayay Ang Pag Ibig lyrics. Panglima dahil sa bawat araw na wala ka ay parang mga gabing walang tala.

Ngayon isa ka na lang alaala.


Wattpad Lines I Love You Since 1892 Wattpad Lines Wattpad Quotes Tagalog Love Quotes Jonaxx Quotes