Kasi pag umiyak ka ibig sabihn mahal mo ako. Alam ko mahirap at mali pero mahirap din isuko Pano ko masusuot singsing sa yo na dala Kung sa paglalagyan nito mayroon na palang nauna Nong nakilala mo ako di ko binalak manggulo Gusto ko lang mapatunayan na ikay mahal ko Yung binuo ang buhay ko sa mga nakaw na saglit Kahit ang tawag lang sa akin ay di hamak na kabit.


Pin On Dyi

Kasi mahal mo pa din yung tao hindi mo siya matiis.

Mahirap isipin na mahal na kita. Alam kong mahirap bumitaw lalo na kapag matagal mo na siyang mahal. Original key is 12 step higher Intro Gm Intro Gm C F Bb Gm Bb A7 Dm Verse Dm Gm Oras na naman ng aking paglayo C F A7 O kay tamis na pag-ibig ay hahanap-hanapin ko Dm Gm Higpit ng yakap mo lambing ng titig mo C F A7 Ang maiinit mong mga halik ay nasa labi ko Chorus Dm Gm O mami-miss kita o aking sinta C Mahirap man ito ang. Kaya malabo ang tayo ay muling mabuo.

Mahal na mahal at hindi lang magtatapos ang aking mahal kita. Mahal pa rin kita kahit kaibigan na lang. Kahit di mo pansinin ang aking pagtingin.

Pero ang mahalaga sinubukan ginawan ng paraan. Sakanya kahit na di ko kilala. Tapos isang araw nawalaako hinanap mo ako at tinanong Bakit ka nagsawa.

Masarap ipaglaban ang pagmamahal na pinahahalagahan mo pero masakit isipin na ang pusong minahal at ipinaglaban mo ay sadya palang hindi para sayo. The latest tweets from boyfriendslife. Nakakalungkot mang isipin pero may mga pagkakataong may mga gusto tayo na di pwede na ipilit man pero lalo lang mahihirapan na ipaglaban man pero masasayang lang.

Akoy ngingiti ng malaki higit pa sa buwang naka ukit sa gabi. Wag lang ako makasakit ng iba. Masakit kasing isipin na kailangan ko pa palang mamatay bago mo ipakita saking mahal mo pala ko.

Aaminn kona sayo nung nakilala kita may mahal akong iba tulad mo di rin sya maalis sa isip ko pero wag mong isipin na minahal kita para makalimutan sya kundi kinalimutan ko sya para mahalin ka 0 Share on Twitter. Dahil alam ko ang inyong pakiramdamadvice ko lang sa mga taong ipinagpalit sa iba isipin niyo na lang na mas better kayo sa ipinalit niya kaya siguradong magsisisi siya. Ayoko man tanggapin alam kong mahal mo talaga siya.

Wag ka na munang aalis diyan sa pwesto mo mahirap na baka akoy mapurnada. Yang katagang yan ang gusto kong sabihin sayo. Ganyan talga ang buhay.

Pero isipin mo rin sapat na yung tatlo o limang taon mong pag hihirap para sa taong mahal mo. Ang sakit sa pakiramdam kapag nalaman mo na ang dahilan ng inyong hiwalayan ay dahil pinagpalit ka niya sa iba. Na isipin mahal mo ako.

Bakit nga ba kung saan may karatulang nakalagay na bawal umihi ay doon pa umiihi ang mga lalake. Verse 1 Kay sakit naman isipin na sa puso mo akoy pangalawa sa. Kahit ang totoo siya pa din mahal mo.

Dahil mas mahirap daw ang magsisi kaysa sa masaktan. Katawan parang gusto ko sumama. Pero sa tuwing naiisip kita sabi ko na lang sa sarili ko sana hindi kita iniwan.

Siguro dahil ikaw pa rin talaga. Na nakaharang sa ating dalawa. Pero sana isipin mo na minahal kita ng totoo.

GRABE NA TOUCH AKOHMAHIRAP TLAGANG MAGMAHAL SUPERLALO NA KUNG XIA 1ST LAB MUHMINSAN BIGLA NLANG. Ngumiti ako Hindiako nagsawa. Ibabaw ng lamesa naghihintay hanggang sumapit ang umaga.

Nagdadalawang isip kung lalapitan ba kita baka sakaling makausap ka. Huwag mo akong pangakuan. Eh ang laki laki na nga ng sign eh doon pa umiihi.

Pero kahit anong gawin ko kumakapit pa rin ako Dahil kahit anong gawin ko mahal pa rin kita Kahit anong pagtanggi mo mahal pa rin kita Kahit anong pagtataboy mo mahal pa rin kita Mahal na mahal na mahal. Gaya ng sabi ko sayo Masaya ako na nakilala kita Pero magiging sinunggaling ako. 170 Tagalog Sad Quotes.

Ayaw ko na masaktan. Okay lang na ako masaktan. Natauhan langPag nakita mo na masaya ang mahal mo sa piling ng iba wag kang malungkoto umiyak.

Hindi mo kailangan ipagsigawang mahal mo ako sapat na sa akin ang pagsanay sa sarili. Mahirap magmahal ng taong di pa tapos magmahal ng iba. Kung kelan mahal na kita saka mo sinabing.

Kung pinapili kitang saming dalawa. Gm C F Siya ang nauna at ang wakas Bb C Am Dm At kita naman sa yong mga mata Gm C Na mahal mo padin siya Bb C Am Dm Isipin mo na siya ang nagligtas Outro Gm Am Bb Am Bumalik ka na Gm Am Bb Am bumalik ka na Gm Am Bb Am Bb C F Bumalik ka na sa kaniya. Isa sa mga klasikong halimbawa diyan ay ang katagang bawal umihi dito.

Pumayag akong mawala ka dahil dun ka masaya. Tuwing makikita kitang kasama siya pinipikit ko aking. Unreleased Mahirap Na Di ko mapigilan na lingunin yung yung alin Chick na malupet ang.

Masarap ka palang kaibigan. Oh please mahal patawarin mo na ako Kumapit ka ulit sa aking kamay at tayoy maglalakad ng sabay Sabay tungo sa salitang TAYO. Nakakalungkot mang isipin pero karamihan sa mga Pinoy ay walang sense of discipline.

Isa ito sa ating top reason kung bakit mahirap mag move on. Nabiktima ka ng mga taong pa fall. Kapag ipinilit ko pa.

If I was an ant pupunta ako sa arms mo. Kasi mahal mo pa din siya. Isipin mo sarili mo.

Takot na ako magmahal pa. Paulit ulit kong sinasabi wag mong hayaan na masaktan ka ulit. Gayunpaman nais naming malaman mo na hindi ka nag-iisa sa oras ng iyong nadaramang kalungkutan.

Mahirap talaga kapag ang mahal moy nasa malayo. Makahinga kayakap ko ang bote ng tequila nagmumukmok sa. Bagamat mahirap ay kaylangan itong tanggapin at isipin na sa kabila na kalungkutan ay siguradong may bagong umaga na paparating.

Isipin mo na lang na masaya siya dahil mukhang clown. Minsan hindi sapat yong mahal mo ako at mahal din kita. Mahal na mahal kita yan ang sabi mo ng minsang yakap mo ako.

At kung di na ka babalik dahil di na siya aalis lagi mo tandaan na mahal na mahal kita. Sa mahal lang kita kukunin ko ang mga agiw sa yong mga lumang gunita pilit kong wasakin ang mga pader. Now lemme hear say.

Mahirap isipin nang wala ng halaman sa mundo Pero mas mahirap isipin na walang mahal kita at mahal mo ko Mahirap isipin na ang bahaghari ay wala ng kulay Pero mas mahirap isipin na. Mahirap magtanggol ng taong walang pakialam sayo. Kaya ngayon nandito ako nagiisip minsan umiiyak.

Mga mata at sa gabing kasama mo siya halos hindi ako. At dahil sa pagmamahal mo mas nahihirapan ka mag move on kasi umaasa ka nasanay ka na palagi. Mahirap magmahal ng taong mahal ng iba.

Before hinahabol kita pero di mo ako pinapansin binaliwala mo lang ako. Basta maghihintay ako sayo. Ito ang ugat ng lahat ng reasons na andito mahal mo pa kasi ang taong yun.

Masakit man isipin alam kong may iba ka na. Paano ko sasabihin na mahal kita kung pag-aari ka na ng iba. Masakit man pero kailangan kong tiisin na kahit mahal kita di na puwede kasi.

Pag mahal na kita dun ka nawawala. Hindi maiiwasan ng tao ang kalungkutan lalo na sa isang natapos na relasyon. Kahit ituring mo na lang.

Kakagatin kita as hard as I could. Bb C Am Dm Bat di mo naisip na mayrong hanggan. Pag bibitaw na ako.


Mahal Na Mahal Kita Quotes Quotesgram